Điều trị nám da 1 lần hết vĩnh viễn

Trị nám có chân triệt để không tái phát mãi là niềm khát khao mong mỏi của nhiều chị em. Công nghệ Laser Yag tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là giải pháp tháo gỡ mọi lo lắng về tính hiệu quả triệt để trong trị nám có chân.

Nám có chân và những điều cần biết


Những đốm nâu, đốm đen xuất hiện với chân sâu dưới da khiến bạn cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp hay khi đi chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp. Những biện pháp như tăng cường sức khỏe, tránh nắng, đắp mặt nạ từ thiên nhiên … chỉ giải quyết được tình trạng nám nông, nám mới xuất hiện ở mức độ nhẹ. Với nám có chân, muốn trị dứt điểm ngoài những biện pháp trên cần có sự kết hợp với công nghệ cao để trị nám hiệu quả.

Xem thêm:

Phương pháp Laser Yag trị nám có chân triệt để không tái phát

Công nghệ Laser Yag ra đời và được Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt ứng dụng trong việc trị nám là một trong số ít những công nghệ đáp ứng yêu cầu chuẩn an toàn quốc tế và hiệu quả điều trị của hai tổ FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu.

Đây là công nghệ trị nám được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao về hiệu quả và sự an toàn, không xâm lấn, không gây đau, không để lại sẹo hay không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Là thế hệ laser màu mới nhất của Mỹ, công nghệ Laser Yag vượt trội hơn hẳn các công nghệ trước đó bởi với bước sóng 532nm và 1064nm tác động từ nông tới sâu lớp trung bì và hạ bì của da, loại bỏ được tận gốc chân nám cứng đầu nhất.
Theo các chuyên gia nguyên tắc trị nám có chân muốn triệt để cần phải tác động vào cơ chế gây nám. Vừa kiểm soát, khống chế được các nguyên nhân gây nám bên trong; vừa ngăn ngừa, phòng chống nám từ những tác nhân bên ngoài.

Trị nám có chân bằng công nghệ Laser Yag được Thẩm mỹ viện R’meilan thực hiện đảm bảo an toàn tuyệt đối gồm các bước sau:

Bước 1: Thăm khám, soi da và tư vấn
Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra da bằng máy soi hiện đại để xác định tình trạng, cấp độ nám, từ đó tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị
Vùng da cần điều trị sẽ được làm sạch với các thao tác rửa mặt, xông hơi, hút tạp chất để loại bỏ các chất cặn bã, chất nhờn, bụi bẩn, giúp làn da vùng điều trị được sạch sâu và thông thoáng.

Bước 3: Loại bỏ da thô sần bằng công nghệ Siêu kim cương
Các tế bào già cỗi, thô sần sẽ bị loại bỏ, giúp cho các dưỡng chất được thẩm thấu vào sâu trong da nhờ công nghệ siêu kim cương.

Bước 4: Công nghệ Oxy Jet
Công nghệ Oxy Jet giúp tiêu diệt vi khuẩn ẩn sâu dưới da, đào thải độc tố, cân bằng độ ẩm, giúp da sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

Bước 5: Thực hiện công nghệ Laser YAG
Mức năng lượng Laser YAG được lựa chọn phù hợp với cấp độ nám, sau đó hút nám và loại bỏ các hắc sắc tố

Bước 6: Đắp mặt nạ vàng Nano
Các dưỡng chất và vitamin có trong mặt nạ vàng Nano của Pháp giúp da được phục hồi, tái tạo, trở nên khỏe mạnh, sáng mịn và tươi tắn hơn.

Bước 7: Chiếu sáng sinh học
Ánh sáng sinh học sẽ làm nhanh quá trình thẩm thấu các dưỡng chất từ mặt nạ vàng Nano, giúp làn da được tái tạo và phục hồi nhanh hơn.

Bước 8: Dưỡng da
Bôi nước hoa hồng, kem dưỡng, kem chống nắng để bảo vệ và dưỡng ẩm cho làn da sau điều tri.

Để trị nám có chân triệt để không tái phát, không những bạn cần tìm đúng kỹ thuật Laser phù hợp, điều quan trọng hơn là bạn cần tìm địa chỉ trị nám da có uy tín. Công nghệ Laser YAG hiện được áp dụng tại Thẩm mỹ viện R’meilan - với gần 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu, công nghệ máy móc hiện đại… đem đến yên tâm tuyệt đối cho khách hàng muốn trị dứt điểm nám có chân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét