Phương pháp làm đẹp bằng sữa chua không đường hiệu quả

Sữa chua không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn cực kỳ có ích cho việc làm đẹp. Các công thức làm đẹp bằng sữa chua không còn xa lạ gì đối với những chị em yêu phương pháp làm đẹp tự nhiên. Cùng ghi nhớ một số bí quyết làm đẹp bằng sữa chua không đường mà chia sẽ dưới đây nhé.
Phương pháp làm đẹp bằng sữa chua không đường hiệu quả
1.Mặt nạ sữa chua làm trắng da

Nguyên liệu:

– 1 hộp sữa chua không đường

– 2 thìa bột yến mạch

Trộn đều hai nguyên liệu trên thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch với SRM bôi đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong 5 phút rồi để nguyên từ 15 – 20 phút. Đây là loại mặt nạ làm đẹp tự nhiên giúp làm trắng và làm sáng da. Bột yến mạch và sữa chua cũng là công thức hoàn hảo cho làn da dầu và mụn.
Phương pháp làm đẹp bằng sữa chua không đường hiệu quả


Ngoài ra, mặt nạ này cũng giúp da bạn đẩy lùi được tình trạng lão hoá, ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn trên mặt, cung cấp dưỡng chất giúp da đàn hồi tốt hơn.
2.Dùng sữa chua để dưỡng móng tay

Bạn muốn có một bộ móng trắng khoẻ, một bàn tay mịn màng mềm mại, hãy áp dụng ngay bí quyết sau đây. Trộn một thìa sữa chua với vài giọt nước cốt chanh, để trong tủ lạnh vài giờ, sau đó dùng hỗn hợp để massage tay. Cách làm đẹp bằng sữa chua vinamilk này rất hữu ích để chủ nhân sở hữu một bàn tay trắng trẻo mềm mại.
3.Làm đẹp da từ sữa chua không đường cho body

Trộn 8 thìa sữa chua không đường cùng 1 thìa dầu thực vật và 3 thìa nước chanh vắt. Thoa hỗn hợp trên lên khắp cơ thể và tắm sạch lại sau khoảng 10 phút. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt sau khi dùng loại sữa tắm đặc biệt này.
Phương pháp làm đẹp bằng sữa chua không đường hiệu quả
4.Mặt nạ sữa chua cho da dầu và mụn

Mặt nạ sữa chua là một phương pháp làm đẹp tự nhiên giúp đẩy lùi mụn bên cạnh đó thâm cũng theo đó mà biến mất. Trong sữa chua chứa một lượng chất dồi doà chất chống vi khuẩn và dưỡng chất rất hữu ích.

Nguyên liệu:

– 1 hộp sữa chua

– 1/2 quả chanh

Bạn hãy trộn đều sữa chua cùng nước cốt chanh và đắp đều lên mặt trong vòng 15 phút và sau đó rửa sạch mặt. Sau mấy lần đắp mặt nạ sữa chua trị mụn làn da của bạn sẽ giảm mụn rõ rệt qua đó làn da cũng láng mịn hơn.
Phương pháp làm đẹp bằng sữa chua không đường hiệu quả
* Sau đây là một vài loại mặt nạ làm đẹp da từ sữa chua đơn giản, dễ làm khác:


1. Trộn đều sữa chua không đường và bột đậu lăng bôi lên da cho đến khi khô. Dùng tay bóc lớp mặt nạ đã khô và sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch.

2. Trộn đều một cốc sữa chua nguyên chất không đường với 2 thìa rưỡi cà phê mật ong. Bôi lên mặt, rửa lại sạch bằng nước ấm sau 5 phút.

3. Sữa chua không đường trộn với vỏ cam tán nhuyễn. Bôi lên mặt để khoảng 15 phút và sau đó rửa lại bằng nước sạch.

4. Hãy trộn 3 – 4 thìa sữa chua không đường với 1 – 2 thìa mật ong và một trái chuối chín nghiền nát. Tiếp đó, đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm.

2 nhận xét:

  1. Đắp sữa chua k đường có lẽ là lành tính nhất rồi.
    máy cân mực laser

    Trả lờiXóa
  2. Đắp mặt bằng bột nghệ cũng khá tốt bạn ạ, sử dụng máy nghiền bột tại nhà làm bột cũng tốt

    Trả lờiXóa