Hướng dẫn làm hỗn hợp tẩy da chết bằng cà phê detox cho da

Nếu không tẩy da chết thì mụn, dầu nhờn, da sần sùi hay viêm lỗ chân lông sẽ ghé thăm bạn thường xuyên.Tự làm hỗn hợp tẩy da chết bằng cà phê sau để tẩy da chết nhẹ nhàng và bảo vệ da.

Cà phê được ví như 1 viên đá quý trong làm đẹp đã và đang được ứng dụng triệt để trong các công trình mỹ phẩm từ xưa đến nay. Hôm nay, cùng nhau bắt tay vào làm hỗn hợp tẩy da chết bằng cà phê detox cho da trắng sáng, mịn màng.



Hơn nữa, cà phê như một thứ gây nghiện với mùi hương và cách để detox và khiến cho cơ thể cảm thấy thư giãn khi được thoa lên da. Không chỉ là da mặt mà là da toàn thân, xua tan những căng thẳng, mệt nhoài của bạn sau cả ngày dài chăm chỉ làm việc.
Vậy, tự làm hỗn hợp tẩy da chết bằng cà phê có những gì?

    Nguyên liệu,…

    1 quả chanh tươi
    3 thìa cà phê
    2 thìa mật ong nguyên chất
    1 thìa nước cam ép

Thực hiện,…

    Lấy 1 cái bát sạch
    Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau thành 1 hỗn hợp sệt sệt
    Tắm ướt người và làm sạch mặt
    Thoa hỗn hợp đều lên da mặt và toàn thân
    Để trong 5 phút và rửa sạch mặt, tắm lại với nước sạch

Với vỏ chanh bạn có thể thay bằng 1 loại tinh dầu mà bạn yêu thích nhưng nếu sử dụng vỏ trái cây tự nhiên bạn sẽ thấy hương vị tươi mát và thuần khiết hơn rất nhiều. và nếu chưa bao giờ áp dụng hỗn hợp này hãy thử trải nghiệm để tự cảm nhận bạn nhé.


Công dụng của hỗn hợp tẩy da chết bằng cà phê

# Bột cà phê

Loại cà phê bạn nên chọn là cà phê bột nguyên chất. Tuy nhiên, để tạo nên một hỗn hợp tẩy da chết

Nhẹ nhàng cho làn da bạn nên chọn loại đã xay bột mịn hoặc mua về cho vào máy xay thật mịn.

Bột mịn cà phê có mùi thơm nhẹ tự nhiên và khi chà xát lên làn da cũng rất nhẹ nhàng không làm trầy xước hay gây phản ứng cho da dù da bạn là da nhạy cảm đến đâu đi nữa.

# Chanh tươi

Chọn quả chanh xanh với vỏ dày để nạo lấy 1 phần vỏ trộn vào hỗn hợp tạo tinh dầu thơm tự nhiên cho làn da.

Chanh có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp và dưỡng da. Ngoài ra, chanh kết hợp với mật ong còn là loại nước detox giảm mỡ bụng hiệu quả mà chị em phụ nữ rất thích.



# Mật ong nguyên chất

Sẽ giúp da kháng khuẩn và cung cấp độ ẩm cho làn da. Các dưỡng chất có trong mật ong hydrat hóa khiến da vừa có đủ độ ẩm nhưng lại không bị tiết dầu khiến nó luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Chính vì vậy mà, da mình khô dùng mật ong để rửa mặt thường xuyên thì rất ẩm mịn. Còn bạn đồng hành của mình da dầu dùng mật ong là giảm nhờn đáng kể sau 1 thời gian sử dụng ngắn.

Tẩy da chết bằng cà phê mật ong detox cho da

# Nước cam ép

Giúp trộn đều hỗn hợp cà phê và là chất xúc tác khiến cho hỗn hợp sệt sệt đồng thời tác động cho các dưỡng chất trong hỗn hợp thẩm thấu vào da cùng các dưỡng chất có trong mật ong.

Nước cam chứa nhiều dưỡng chất với vitamin C giúp giữ cho làn da của bạn trẻ trung, sáng mịn đồng thời dưỡng ẩm tốt. Các axit trái cây tự nhiên giúp làm sạch sáng làn da, giảm mờ vết thâm nám và mụn.


Hạn dùng: Đây là một hỗn hợp tẩy da chất tươi và vì có lượng nước trong trái cây – bạn chỉ nên sử dụng nó trong vòng 3 ngày trong ngăn mát tủ lạnh.

Với công thức này bạn có thể tự làm hỗn hợp tẩy da chết cho mình tại nhà và dừng quên chia sẻ với Fresh.com.vn trải nghiệm cũng như làn da của bạn sau khi thực hiện nha.

Và nếu đây là công thức hữu ích với bạn hãy chia sẻ với bạn bè người thân của bạn để nhiều người biết đến cách tự làm hỗn hợp tẩy da chết bằng cà phê nhẹ nhàng này giúp detox cho làn da nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét