Tắm trắng, ngừa mụn toàn thân chỉ nhờ cám gạo nguyên chất

Nỗi khổ làn da thâm sạm, sần sùi và thỉnh thoảng mọc mụn li ti chính là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Nhiều người đã phải bỏ tiền túi “rinh” về cả bộ combo chăm sóc da toàn thân rất tốn kém. Nhưng đó là do chưa biết đến sức mạnh làm đẹp của cám gạo, đã rẻ lại còn hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên!
Rửa mặt bằng cám gạo: Da sạch mụn, se lỗ chân lông, trắng ngần và mềm mại

Cám gạo không chỉ có khả năng làm sạch tuyệt đối cho da bạn, mà còn giúp tẩy tế bào chết, đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp da ngừa mụn và làm trắng hiệu quả. Rửa mặt bằng cám gạo mỗi ngày 2 lần, bạn sẽ thấy sự khác biệt chỉ sau 3 ngày.

Nếu da mặt bạn đang bị vấn đề về mụn, thâm sần, mụn đầu đen hoặc mụn cám li ti ẩn dưới da, thì cám gạo chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngoài ra, người có da nhạy cảm dễ bị dị ứng nên chọn cám gạo để rửa mặt, vì nó không có bất kì thành phần hóa học nào, giúp bạn hạn chế tối đa các trường hợp dị ứng da.

Cách rửa mặt với cám gạo rất dễ, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

Lau mặt qua trước bằng dầu hoặc nước tẩy trang. Bước này bạn nên làm dù có trang điểm hay không. Đây là cách giúp da mặt bạn sạch tuyệt đối và ngăn ngừa lão hóa cũng như các vấn đề về da.
Rửa mặt qua với nước ấm.
Lấy một ít cám gạo cho ra tay, thêm một chút nước, dùng ngón tay trộn đều và xoa lên mặt, massage kĩ lưỡng.
Rửa lại bằng nước sạch, lau khô và thoa toner.
Tắm trắng với cám gạo: sạch da chết, loại trừ mụn lưng, trắng mịn như da em bé



Tương tự như khi rửa mặt, bạn có thể áp dụng dùng cám gạo để tắm trắng, một tuần chỉ cần thực hiện 1 – 2 lần là da đẹp hết chê!

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, nghiêm cấm với những cô nàng lười nhé:

Tắm sơ qua bằng nước sạch.
Tắm trắng với cám gạo.
Tắm lại bằng nước sạch thật kĩ.
Thoa sữa dưỡng thể hoặc kem body dưỡng trắng, lúc này da hấp thụ dưỡng chất tối đa, hỗ trợ bạn dưỡng trắng da nhanh hơn.
Nên pha cám gạo với nguyên liệu gì để tắm trắng hiệu quả?

Pha cám gạo với sữa tươi không đường


Cho cám gạo ra chén, pha thêm sữa tươi không đường vào, khuấy đều, thấy sệt sệt vừa đủ là được.

Pha cám gạo với dầu oliu hoặc dầu dừa


Nếu da bạn đang gặp tình trạng khô, bạn có thể chủ động pha cám gạo với dầu oliu hoặc dầu dừa, sau đó tắm kĩ lại bằng nước ấm. Các thành phần tự nhiên có trong dầu oliu hoặc dầu dừa sẽ cung cấp cho da bạn độ ẩm tuyệt vời, giúp da mềm mịn căng sáng.

Pha cám gạo với mật ong


Tắm trắng và trị mụn lưng hiệu quả phải nói đến cám gạo và mật ong. Pha 2 nguyên liệu này với nhau, bạn đã kết hợp tẩy da chết, sát khuẩn da và làm trắng da hiệu quả rồi đấy! Lưu ý da ai quá nhạy cảm không dùng mật ong được thì “né” công thức này ra nhé!

Pha cám gạo với nước cốt chanh pha loãng
Một cách tắm trắng khác siêu hiệu quả đồng thời còn làm giảm các vết thâm trên da, sạch mụn sạch khuẩn, đó chính là pha cám gạo với nước cốt chanh pha loãng. Lượng vitamin C dồi dào trong chanh sẽ góp phần giúp da bật tone nhanh hơn đồng thời loại trừ những vấn đề về mụn thâm hiệu quả hơn.
Xem thêm thông tin:

3 nhận xét:

  1. Rửa mặt bằng cám gạo: Da sạch mụn, se lỗ chân lông, trắng ngần và mềm mại
    may dem tien

    Trả lờiXóa
  2. Rửa mặt bằng cám gạo: Da sạch mụn, se lỗ chân lông, trắng ngần và mềm mạimáy xạc cỏ cầm tay

    Trả lờiXóa
  3. Ngoài ra, người có da nhạy cảm dễ bị dị ứng nên chọn cám gạo để rửa mặt, vì nó không có bất kì thành phần hóa học nào, giúp bạn hạn chế tối đa các trường hợp dị ứng da.máy xạc cỏ

    Trả lờiXóa