4 tư thế khiến ngực bị chảy xệ của chị em văn phòng

Khi làm việc văn phòng có những tư thế ít chị em để ý tới lại chính là nguyên nhân khiến ngực ngày càng bị chảy xệ. Do đó, để có được bộ ngực đẹp, các chị em làm việc văn phòng cần tránh 4 tư thế dưới đây.
Thường hay khom lưng, gù lưng

Công việc văn phòng thường căng thẳng, nên nhiều chị em thường khom lưng trước bàn. Tuy nhiên, thói quen này lại gây áp lực cho phần lưng và cản trở tuần hoàn huyết dịch, ảnh hưởng đến sự phát triển phần ngực. Do đó, các chị em nên cố gắng giữ lưng thẳng nếu mệt thì đứng vài phút, sẽ làm phần ngực của bạn được thả lỏng và thoải mái.



Ngoài ra, ngồi làm việc với tư thế bị gù sẽ gây chèn ép các tế bào phần ngực, kéo dài tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của ngực. Vì thế, khi làm việc chị em nên duy trì tư thế ngẩng cao đầu, ưỡn ngực.
Nằm sấp trên bàn

Nhiều chị em thường có thói quen nằm sấp trên bàn làm việc để ngủ trưa. Các chị em duy trì trong thời gian dài, sẽ hiện những triệu chứng khó chịu như đau, tức ngực, đau cơ ngực… Điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến ngực chảy xệ. Theo các chuyên gia sức khỏe kiến nghị các chị em khi làm việc văn phòng, không nên tì ngực vào bàn làm việc và tốt nhất là tránh tư thế nằm sấp khi ngủ.



Khoanh tay trước ngực

Các chị em nên biết thói quen khoanh tay trước ngực, sẽ làm gia tăng gánh nặng cho ngực. Việc khoanh tay trước ngực sẽ chèn ép các mô và dây thần kinh ở ngực khiến cho chúng có nguy cơ bị teo, khó phát triển. Do đó, bạn nên thả lỏng đôi tay một cách tự nhiên dọc theo hai bên sườn, thường xuyên duỗi tay hoặc vươn vai sẽ giúp vòng một trở nên săn chắc.



Tỳ ngực vào bàn làm việc

Theo một số nghiên cứu cho biết, nếu phần ngực tiếp xúc cạnh bàn khoảng nửa tiếng sẽ ảnh hưởng đến sự trao đổi chất tuyến vú, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của ngực. Do đó, khi ngồi làm việc, bạn nên ngồi trước bàn với tư thế thẳng lưng, phần ngực nên cách bàn 10 mm như thế để không gây áp lực cho phần ngực.



Các chị em làm việc văn phòng nếu muốn có được một bộ ngực to tròn đầy quyến rũ thì cần tránh 4 tư thế trên. Ngoài ra, các chị cần chú ý đến việc vận động phần trên với các động tác như duỗi tay, vặn mình và hít thở thật sâu, ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ giúp ngực săn chắc và đầy đặn.
Xem thêm thông tin:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét