Cải tạo da mặt bằng cách massage kểu Hàn Quốc

Các nàng nên bỏ túi bí kíp massage da mặt cực chuẩn của chị em Hàn Quốc, nỗ lực mỗi ngày của các nàng sẽ được đền bù xứng đáng.

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi thì nên dành một ít thời gian mỗi tối để massage da mặt thai vì phải tốn kém chi phí cũng như thời gian đến spa. Các nàng sẽ sớm nhận ra được những dấu hiệu tích cực sau một thời gian thực hiện những động tác đơn giản.

Hiện nay với cuộc sống bận rộn thì phụ nữ càng ngày càng phải chịu nhiều áp lực của cuộc sống, điều này không chỉ gây nên tình trạng căng thẳng kéo dài mà còn tàn phá nhan sắc của những người đẹp. Vậy phải làm thế nào để cân bằng được công việc cũng như việc chăm sóc bản thân là một bài toán khó đối với phụ nữ hiện đại.


Ngoài việc phải đắp mặt nạ thường xuyên để chăm sóc da, thì mat xa cũng là một trong những phương pháp rất quan trọng nó giúp giảm cảm giác căng thẳng và giúp thư giãn cho làn da tốt cũng như tiết kiệm được thời gian.

Bí quyết làm đẹp của người Hàn Quốc đã có thương hiệu khắp thế giới, chỉ cần bỏ ra một ít thời gian với những bước massage đơn giản là bạn đã góp phần vào công cuộc chống lão hóa cho da mặt.


Bước 1: Hai tan đan vào nhau, đặt ngay trên mắt và sống mũi sau đó vuốt thẳng sang hai bên sao cho 2 bàn tay ôm sát khuôn mặt. Nên lưu ý hơi ấn bàn tay xuống một chút để tạo ra hiệu quả massage cho khuôn mặt.



Bước 2: Sử dụng ngón tay cái ấn nhẹ từ đuôi mắt sang thái dương. Nắm tay lại để phần ngón tay áp vào má, sau đó dùng lòng bàn tay xoay tròn tại phần xương gò má theo chiều hướng lên.



Bước 3: Sử dụng hai ngón trỏ massage nhẹ phần bọng mắt dưới, đặt phần ngón tay áp vào trán, hai ngón trỏ đặt hai bên mũi và dưới cằm rồi xoay với một lực vừa phải.



Bước 4: Nắm 2 bàn tay lại và tiếp tục sử dụng những ngón tay, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ với lực ấn vừa phải nhằm kéo dãn những nếp nhăn quanh miệng.



Bước 5: cuối cùng, massage tổng thể cho khuôn mặt từ trán, xuống má, cằm. Sử dụng hai ngón tay ấn nhẹ ở 2 bên thái dương, dưới tai và 2 bên sống mũi, sử dụng ngón tay cũng như lòng bàn tay để tạo cảm giác dễ chịu cho bạn và làm căng da.



Với những bước đơn giản này sẽ giúp chị em đánh thức những tế bào già cỗi, cung cấp dinh dưỡng giúp phục hồi làn da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét