Những lợi ích khi massage giảm mỡ mặt cho nam

Tình trạng béo mặt là nỗi khổ của đàn ông vì khuôn mặt tròn phúng phính sẽ làm giảm đi sự nam tính, phong độ. Vậy hãy tham khảo ngay những cách giảm mỡ mặt cho nam dưới đây để lấy lại khuôn mặt góc cạnh nam tính nhé.


Không riêng gì phái đẹp mà hiện nay, nhu cầu làm đẹp da, giảm béo mặt ở nam giới cũng ngày càng cao. Và những phương pháp làm đẹp tự nhiên như massage giảm mỡ vẫn được nhiều phái mạnh lựa chọn. Vậy massage có thể giảm mỡ không và mang lại những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những lợi ích khi massage giảm mỡ mặt cho nam

Việc massage mặt là 1 trong những phương pháp dùng lực nhẹ tác động trực tiếp lên vùng da mặt, mang lại những hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng như sau:

Massage mặt có tác dụng trẻ hóa da: Những động tác massege da sẽ loại bỏ các tế bào chết, lớp sừng cứng trên da đồng thời kích thích tăng cường lưu thông máu, nuôi dưỡng làn da ngày khỏe mạnh và sáng hơn.

Massage giúp giảm béo mặt cho nam giới hiệu quả: Khi ta massage mặt, lực tác động trực tiếp lên bề mặt da sẽ làm tăng độ tuần hoàn của máu, kích thích hoạt động của cơ mặt, đốt cháy năng lương và giúp loại bỏ dần phần mỡ bám dưới bề mặt da.

Massage giúp da săn chắc: Nhờ những động tác massage mà cơ mặt bạn được vận động từ đó kích thích các liên liên kết collagen và eslatine, phục hồi khả năng đàn hồi của da giúp vùng mặt trở nên săn chắc hơn. Đây cũng là biện pháp chống nhăn da và chảy xệ hiệu quả.

Massage mặt giúp thư giãn, giảm đau nhức: Massage theo chuyển động tròn đều sẽ mang lại cảm giác thoải mái, đầu óc được thư giãn hoàn toàn, giảm được những cơn đau nhức đầu.

Những cách giảm mỡ mặt ở nam giới bằng phương pháp massage
1. Cách massage giảm mỡ mặt cho nam bằng đá lạnh: Đá lạnh được sử dụng trong việc giảm mỡ bởi nó có khả năng kích thích cơ thể đốt cháy calo nhiều hơn và nếu việc đốt cháy năng lượng này được diễn ra đúng cách, đều đặn sẽ khiến bạn giảm đáng kể lượng mỡ vùng mặt hay bất kì vị trí nào trên cơ thể.

Những lợi ích khi massage giảm mỡ mặt cho nam

- Chuẩn bị: 3-5 viên đá lạnh và 1 chiếc khăn bông sạch.

- Cách thực hiện: Bọc những viên đá vào khăn rồi massage nhẹ nhàng lên khuôn mặt theo chuyển động tròn đều trong khoảng 15 phút.

- Massage mặt bằng đá lạnh thường xuyên 1-2 lần mỗi ngày không những giúp bạn giảm được lượng mỡ thừa đáng kể ở vùng mặt mà còn giúp da sáng và săn chắc.

2. Cách massage giảm mỡ mặt cho nam bằng thìa: Đây là một trong những phương pháp giảm béo mặt cho nam giới được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Biện pháp này không chỉ giúp giảm mỡ mà còn kích thích lưu thông mạch máu vùng mặt từ đó giúp da căng mịn, săn chắc hơn.

+ Chuẩn bị: 1 chiếc thìa sứ sạch và 1 ít tinh dầu hoặc kem dưỡng da.

+ Cách thực hiện: Rửa mặt sạch rồi thoa đều tinh dầu lên mặt.

+ Xoay mặt thìa vào trong rồi từ từ kéo thìa thành một đường dài bắt đầu ở cằm kéo đến tai, thực hiện mỗi bên 1 phút.

+ Tiếp tục dùng 2 tay kéo thìa từ vùng cánh mũi vê nhẹ sang 2 bên má.

+ Tiếp đến ta massage vùng trán bằng cán thìa, chia thành từng đường nhỏ liên tục, chiều từ mí mắt lên trán, thực hiện mỗi bên 1 phút.

+ Với bầu mắt, ta dùng đầu thìa nhẹ nhàng kéo từ trong ra ngoài mắt, mỗi bên 30 giây, áp dụng tương tự cho quầng mắt bên dưới.

+ Tại vùng quanh miệng, bạn sử dụng cán thìa massage từ trái sang phải, từ trên xuống dưới theo thứ tự trong 30 giây.

+ Tiếp tục xoay mặt thìa ra ngoài rồi kéo từ phần cổ đến cằm, mỗi bên 30 giây.
Phương pháp nào giảm mỡ mặt cho nam nhanh và hiệu quả nhất?

Massage giảm béo vốn là giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi dễ thực hiện, ít tốn kém lại an toàn. Tuy nhiên hiệu quả chậm và không phải ai cũng có đủ thời gian cũng như sự kiên nhẫn để theo các phương pháp này. Hiểu được những nhu cầu đó, các chuyên gia về thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp Ultra RF – giải pháp giảm mỡ mặt cho nam hữu hiệu nhất.

Công nghệ Ultra RF sử dụng năng lượng sóng điện từ, đi sâu vào các lớp tế bào da, tấn công trực tiếp vào các mô mỡ. Sản sinh nhiệt năng giúp phá hủy, chuyển hóa mô mỡ từ dạng cứng sang lỏng và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết và vận động. Nhờ đó, các mô mỡ cứng đầu vùng mặt sẽ được loại bỏ triệt để, giúp bạn có khuôn mặt thon gọn, săn chắc, lấy lại vẻ nam tính.

Nhiệt năng sinh ra còn kích thích sản sinh các sợi collagen và elastin, giúp cải thiện làn da bị chùng nhão, lỏng lẻo, khôi phục lại làn da săn chắc, mịn màng.

Với công nghệ Ultra RF, bạn sẽ có được khuôn mặt góc cạnh nam tính, cuốn hút, lấy lại phong độ đàn ông một cách an toàn, nhanh chóng, hiệu quả mà không phải tốn thời gian, công sức cho những biện pháp giảm mỡ mặt cho nam như massage hay ăn kiêng, tập thể hình nữa. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét