Mẹo chữa yếu sinh lý bằng quả vải

Ít ai ngờ tới chữa yếu sinh lý bằng quả vải lại hiệu quả đến như vậy. giúp nam giới khắc phục hiệu quả tình trạng chưa đi chợ mà đã hết tiện, lấy lại phong độ sung mãn như trai tân, cũng giúp đời sống chăn gối viên mãn, không những thế còn giúp bạn và người ấy luôn giữ lửa trong tình yêu. Vậy chữa yếu sinh lý bằng quả vải như thế nào, có hiệu quả không ?. Hãy cũng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây để biết được câu trả lời nhé..

Vì sao quả vải có tác dụng chữa yếu sinh lý

Vải là trái cây quen thuộc có rất nhiều ở nước ta có mùi thơm, vị ngọt. Bên trong quả vải còn chứa nhiều chất dinh dưỡng, các loại vitamin A, B, C, B11 và hàm lượng đường sacaro, gluco cao, nên có tác dụng bồi bổ cơ thể, phục hồi sinh lực, tăng cường sức khỏe cho cơ thể.. Đăc biệt giúp khắc phục chứng thận hư và chữa chứng yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả.

Theo đông y quả vải có tác dụng ôn tỳ, ích tâm, bổ huyết, dưỡng can, làm tỉnh táo tinh thân, minh mẫn đầu óc, tăng sức lực, tăng sức lực, làm đẹp da..Ngoài ra quả vải còn có khả năng chữa được 1 số bệnh về dạ dày và ngăn ngừa vitrus gây viêm gan B.. Vì vậy chữa yếu sinh lý bằng quả vải là 1 cách rất hay để tăng thời gian quan hệ, cải thiện được sức khỏe cho cậu nhỏ hiệu quả..


Nam giới khi mắc bệnh thường xuyên lo lăng và tìm nhiều cách chữa yếu sinh lý ở nam giới, tuy nhiên hiệu quả lại không như mong muốn có khi làm cho bệnh thêm trầm trọng.. Tuy nhiên đừng quá lo lắng chỉ cần áp dụng và làm theo 2 cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải sau đây không chỉ chữa bệnh hiệu quả mà còn giúp nam giới được sung mãn hơn trước..

Cách 1: chữa yếu sinh lý bằng rượu vải

Chuẩn bị 1 kg vải quả vải tươi, rồi bóc vỏ, không cần tách cùi và hạt, nhớ để nguyên cả quả, Tiếp đến cho quả vải đã bóc vỏ vào một chiếc bình và cho 2 lít rượu trắng vào, đậy kính và bảo quản nơi khô ráo trong khoảng 1 tuần là có thể sử dụng được. Mỗi ngày như vậy chỉ cần uống 2 ly vào các buổi sáng có thể cải thiện và khắc phục được tình trạng yếu sinh lý.


Cách 2: chữa yếu sinh lý bằng vải hấp cách thủy

Chuẩn bị:

- 0,4kg quả vải tươi.

- 200g tôm nõn.

- 2-3 cây rau cải xanh

- và lòng trắng trứng gà, tinh bột.

Cách làm: Vải sau khi đã bóc vỏ và bỏ hạt, rồi cho vào ướp với nõn tôm khoảng 30 phút thì đem xay nhuyễn và cho vào hấp cách thủy 5 phút. Tiếp đến hòa nước với tinh bột, thêm chút muối rồi cho vào nồi đun nhỏ lửa 5 phút, tiếp theo cho lòng trắng trứng gà vào làm nước sốt, còn rau cải xanh luộc chín thì bày ra đĩa.

Cách dùng: Khi ăn, cho vải hấp tôm lên rau cải xanh, rưới nước sốt vào rồi ăn nóng. Ăn món này 2-3 lần/ tuần. sẽ giúp nam giới tăng cường sinh lực, khắc phục được các tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Ngoài ra dùng gừng chữa yếu sinh lý cũng rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét